• Xin lưu ý: các sản phẩm của chúng tôi khi giao đều có đầy đủ chứng từ như: Phiếu đặt hàng; hoặc (và) Phiếu thu; hoặc (và) Phiếu bảo hành; hoặc (và) Hóa đơn tài chính (nếu khách hàng yêu cầu). Trường hợp khi không có 1 trong 4 loại chứng từ trên quý khách hàng có quyền từ chối nhận hàng, nhằm đảm bảo chất lượng sản phẩm cũng như chủng loại hàng hoá, đồng thời đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và bảo hành sản phẩm.
  • Kiểm tra kỹ sản phẩm khi nhận hàng: đúng chủng loại, số lượng, mẫu mã, màu sắc, đối chiếu sản phẩm với chứng từ nếu có bất kỳ sai sót nào xin vui lòng liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất. Trường hợp khi quý khách đã nhận hàng, chúng tôi chỉ chịu trách nhiệm nếu sản phẩm xảy ra lỗi kỹ thuật do nhà sản xuất (theo quy định Đổi/Trả hàng và Quy định Bảo hành), mọi trường hợp khác chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm.
  • Thời gian giao hàng: trong qua trình chốt đơn và giao nhận sản phẩm, thời gian dự kiến có thể sẽ chậm hơn vì một số lí do: sai địa chỉ, không liên hệ được với khách, thiên tai, hoả hoạn, dịch bệnh, chính trị….chúng tối sẽ liên hệ lại quý khách để xác nhận lại thời gian giao hàng hợp lý. Trong trường hợp đã quá thời gian giao hàng nhưng khách vẫn chưa nhận được hàng, quý khách vui lòng liên hệ với nhân viên phụ trách hoặc số hotline của chúng tôi để được hỗ trợ nhanh nhất.

Hiện chúng tôi đang có các hình thức giao hàng như sau:

1. Nhân viên kỹ thuật giao hàng tại địa điểm yêu cầu của Khách hàng

– Khu vực nội thành TP. Hồ Chí Minh, chúng tôi sẽ giao hàng tại nhà của Quý khách theo yêu cầu. Trong một số trường hợp khách hàng yêu cầu lắp đặt và hướng dẫn sử dụng đối với những sản phẩm máy có giá trị lớn nhân viên kỹ thuật của chúng tôi sẽ sẵng sàng hỗ trợ quý khách.

– Bộ phận kỹ thuật của chúng tôi sẽ liên hệ trước để Quý khách sắp xếp thời gian, địa điểm cụ thể giao hàng cho Quý khách.

– Trường hợp vì một lý do nào đó không thể giao hàng kịp thời, chúng tôi sẽ liên hệ lại và thông báo cho Quý khách được biết và thông cảm.

2. Nhân viên giao hàng của các đơn vị vận chuyển, chuyển phát.

– Trường hợp khách hàng thuộc các huyện tỉnh, thành phố ở xa, chúng tôi sẽ ủy quyền cho 1 số đơn vị chuyển phát như VNPT, Viettel,GHTK  hoặc 1 số đơn vị chuyển phát có uy tín khác để giao hàng tại nhà cho Quý khách. Nếu đối với các sản phẩm có giá trị lớn cần sự hỗ trợ trực tiếp lắp đặt của bộ phận kỹ thuật chúng tôi sẽ có đội kỹ thuật gần nơi ở của Quý khách để hỗ trợ một cách nhanh chóng và tốt nhất có thể. Còn đối với các sản phẩm đơn giản dễ sử dụng, sau khi nhận hàng xong chúng tối sẽ hướng dẫn quý khách thông qua cuộc gọi Video call để hỗ trợ cách lắp đặt và sử dụng đến khi quý khách có thể tự mình hoàn toà sử dụng được sản phẩm.

– Lưu ý khi chốt đơn hàng, Quý khách vui lòng cung cấp cho chúng tôi đầy đủ và chính xác các thông tin cần thiết theo yêu cầu để tạo điều kiện thuận lợi cho chúng tôi trong việc giao hàng hóa và nhận thanh toán một cách nhanh chóng. Chúng tôi sẽ không chịu trách nhiệm đối với những trường hợp giao hàng chậm trễ hay thất lạc vì các thông tin do Quý khách cung cấp không chính xác.

– Thời gian giao hàng dự kiến tùy thuộc vào Quý khách lựa chọn chuyển phát nhanh hay chuyển phát thường, thời gian này chỉ mang tính chất tương đối.

Hình thức chuyển phát nhanh: Từ 1 đến 2 ngày

Hình thức chuyển phát thường: Từ 5 đến 7 ngày

LỆ PHÍ GIAO HÀNG

1. Phí giao hàng ở khu vực Tp. Hồ Chí Minh ( trong vòng bán kính 12km)

– Lưu ý: Phí giao hàng Không bao gồm phụ phí (phí lắp đặt…) và vận chuyển hàng cồng kềnh.

– Với đơn hàng trị giá từ 10.000.000 VNĐ (Hai triệu đồng chẵn) trở lên, Quý khách được MIỄN PHÍ vận chuyển.

2.Phí giao hàngkhu vực nội thành Tp. Hồ Chí Minh

Nhân viên chúng tôi sẽ trực tiếp liên hệ với Quý khách hàng để biết mức phí cụ thể cho từng loại hàng, từng khu vực và thoả thuận mức phí.

3. Phí giao hàng ở các huyện, tỉnh xa trung tâm Hồ Chí Minh

– Quý khách ở các huyện, tỉnh xa không thuộc TP. Hồ Chí Minh nếu được miễn phí vận chuyển hoặc phí vận chuyển sẽ được nhân viên bán hàng thông báo cụ thể khi giao dịch.

– Đối với hàng hóa cồng kềnh hoặc nặng từ 30kg trở lên, tùy thuộc vào từng vị trí và yêu cầu của khách hàng, nhân viên bán hàng sẽ thông báo mức phí cụ thể khi giao dịch.

– Trong một số trường hợp đặc biệt, Quý khách vui lòng thanh toán thêm Phụ phí khi nhân viên lắp đặt hàng hóa cần mua thêm phụ kiện không thuộc của sản phẩm (khoản này có thể không được thể hiện trong Hóa đơn bán hàng).

Lưu ý: Phí vận chuyển và khoản phụ phí sẽ chính xác hơn khi nhân viên Bán hàng xác nhận lại với Quý khách. Các khoản phí này sẽ được thể hiện trên Hóa đơn bán hàng cùng với giá trị tiền hàng.