CÁC CHÍNH SÁCH VÀ QUY CHUẨN

Quy chuẩn bảo mật thông tin khách hàng

Chúng tôi cam kết bảo mật thông tin khách hàng và quy trình xử lý về bảo mật thông tin nội bộ, xử lý những vi phạm về chính sách an toàn thông tin theo đúng quy định của pháp luật nhà nước Việt Nam.

Chúng tôi cam kết rằng những thông tin liên quan đến người dùng đăng ký trên website sẽ chỉ được sử dụng vào mục đích phản hồi đáp ứng yêu cầu của quý khách đã gửi đến chúng tôi. Nhầm nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ, đồng thời mở rộng các tính năng mới để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng truy cập vào website.

Phạm vi thu thập thông tin dữ liệu khách hàng

Quý khách hàng khi truy cập vào website để tham khảo lựa chọn dịch vụ hoàn toàn không cần cung cấp thông tin, tuy nhiên khi bạn muốn sử dụng dịch vụ hoặc tư vấn dịch vụ của chúng tôi, xin quý khách vui lòng cung cấp các thông tin cá nhân cơ bản của mình.

* Phạm vi thu thập thông tin

– Họ tên

– Địa chỉ

– Địa chỉ email hoặc số điện thoại

Phạm vi sử dụng thông tin

 Nhằm tạo điều kiện cho chúng tôi nâng cao chất lượng dịch vụ cũng như hỗ trợ quý khách hàng tốt nhất. Mục đích sử dụng thông tin cho những hoạt động sau:

– Liên hệ tư vấn, hỗ trợ để quý khách hàng có thể lựa chọn được dịch vụ phù hợp.

– Nắm bắt được các nguyện vọng, mong muốn của khách hàng nhằm nâng cao dịch vụ và hỗ trợ quý khách nhanh chóng.

– Gửi thông tin về chính sách khuyến mãi, hậu mãi của dịch vụ của chúng tôi và những thông tin thay đổi nếu có.

– Cung cấp các kênh tiện ích, dịch vụ hỗ trợ khách hàng

– Sử dụng thông tin cá nhân của quý khách nhằm phân tích và quản lý các hoạt động kinh doanh, nghiên cứu thị trường, kiểm tra, phát triển các sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi, xác định các xu hướng sử dụng, xác định hiệu quả chiến lược quảng cáo, khuyến mại, kết quả thử nghiệm sản phẩm, dịch vụ và những mục đích kinh doanh khác phù hợp với quy định của pháp luật hiện hành.

Phạm vi cung cấp thông tin

Chúng tôi rất coi trọng việc bảo mật thông tin khách hàng, ngoại trừ một số trường hợp bắt buộc sau:

– Thực hiện các nghĩa vụ cung cấp thông tin cá nhân theo yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền hoặc theo quy định của pháp luật.

Ngoài những trường hợp trên, chúng tôi cam kết sẽ không cung cấp thông tin cá nhân cho bất kỳ ai mà không được sự cho phép của bạn. Chúng tôi cam kết bảo vệ thông tin của bạn, không mua bán thông tin cá nhân của bạn cho các đơn vị khác vì các mục đích thương mại hay một mục đích nào khác mà không phù hợp với quy định của pháp luật.

Phương tiện và công cụ chỉnh sửa dữ liệu cá nhân

Khách hàng có thể thực hiện việc thay đổi các thông tin cá nhân bằng cách tự truy cập vào website hoặc liên hệ với chúng tôi qua email hoặc địa chỉ liên lạc được công bố trên website.

Cam kết bảo mật thông tin cá nhân khách hàng

Chúng tôi cam kết bảo đảm an toàn thông tin của quý khách hàng khi đăng ký tư vấn và sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Chính sách đổi trả hàng

1.Điều kiện áp dụng:

Chúng tôi đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm áp dụng trường hợp thanh toán sau hoặc trả hàng và tiền đối trường hợp thanh toán trước khi nhận hàng.

Sau khi nhận hàng, người mua kiểm tra chất lượng, số lượng hàng hóa nếu sản phẩm không đảm bảo yêu cầu chất lượng, hư, vỡ khách hàng cần thông báo cho công ty trong vòng 01 ngày kể từ ngày nhận được hàng. Công ty kiểm tra quy trình cung cấp và vận chuyển, đánh giá và thông báo đến khách hàng trong vòng 06 ngày kể từ ngày nhận được thông tin phản hồi

2.Điều kiện trả hàng

– Sản phẩm cung cấp không đúng chúng loại, model, số lượng theo yêu cầu nội dung hợp đồng hoặc đơn đặt hàng.

– Sản phẩm bị lỗi thuộc nhà sản xuất

– Sản phẩm bị lỗi hoặc hư hại trong quá trình vận chuyển

– Công ty đã thỏa thuận đồng ý cho người mua hàng trả lại hàng hóa

3.Không đồng ý trả hàng khi:

Công ty không đồng ý trả hàng trong trường hợp người mua đổi ý định mua hàng mà không có lý do chính đáng.

4.Yêu cầu khi trả hàng và phí vận chuyển:

Để hạn chế phát sinh liên quan đến trả hàng, người mua hàng cần gửi trả hàng hóa bao gồm đầy đủ toàn bộ sản phẩm, phụ kiện, hóa đơn, phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm hàng hóa phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng.

Phí trả hàng do bên mua hàng thanh toán hoặc hai bên đàm phán, thỏa thuận.

5.Hoàn tiền cho hàng trả lại:

Công ty sẽ hoàn tiền cho khách hàng trương trường hợp khách hàng đã thanh toán trước khi nhận hàng và đảm bảo các điều kiện sau:

+ Hàng hóa trả lại thuộc một trong các nguyên nhân tại mục 2.

+ Công ty kiểm tra hàng hóa trả lại đúng như các nguyên nhân trả hàng

+ Tình trạng hàng hóa đảm bảo theo nội dung mục 4.

– Thời gian và hình thức hoàn tiền do hai bên đàm phán

– Tránh nhiệm của các bên:

+ Bên bán: Hoàn trả tiền theo quy định hoặc thỏa thuận

+ Bên mua: Hợp tác bên bán hoàn thành thủ tục hoàn trả hàng hóa, hóa đơn, chứng từ mua bán … theo quy định pháp luật.

6.Tranh chấp:

Nếu công ty và người mua hàng không đạt được thỏa thuận hình. Khi đó căn cứ hợp đồng mua bán, đơn đặt hàng hoặc các thỏa thuận để trình lên cơ quan chức năng để giải quyết. Quyết định của Cơ quan chức năng là chung thẩm vì bên thua phải chịu toàn bộ chi phí.

Chính sách bảo hành

I. Thống nhất việc diễn giải và sử dụng từ ngữ:

Bảo hành: khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra do lỗi của nhà sản xuất.

Bảo trì, bảo dưỡng: bao gồm vệ sinh lau chùi sản phẩm, cài đặt các chương trình, tra dầu, quét bụi bên trong, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị, linh kiện). Thời gian bảo trì, bảo dưỡng tùy thuộc vào sự thỏa thuận giữa hai bên.

II. Bảo Hành.

1. Quy định về bảo hành:

– Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành được tính kể từ ngày giao hàng, sản phẩm được bảo hành trong thời hạn bảo hành theo quy định riêng của từng chủng loại sản phẩm liên quan đến tất cả các sự cố về mặt kỹ thuật.
Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng nhằm đảm bảo quyền lợi của Quý khách trong việc Đổi/Trả hàng và Bảo hành sản phẩm.

Hiên naychúng tôi áp dụng hình thức – Bảo hành theo số điện thoại khách hàng cung cấp lúc mua hàng

2.Chế độ bảo hành:

– Bảo hành tận nhà: Áp dụng cho các dòng máy 1 group và 2 group lớn

+ Khu vực trong bán kính 10km: miễn phí đi lại.

+ Khu vực ngoài bán kính 10km: Quý khách vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành.

– Bảo hành tại trung tâm của chúng toi (áp dụng cho dòng máy có mã CRM, Breville):  Khi có sự cố trong việc sử dụng sản phẩm Quý khách vui lòng mang trực tiếp (hoặc gửi qua dịch vụ vận chuyển) đến trung tâm bảo hành của chúng tôi để được sữa chữa và bảo hành theo quy định. Các chi phí phát sinh trong quá trình vận chuyển do quý khách thanh toán với đơn vị vận chuyển. Trong trường hợp khách hàng muốn hỗ trợ bảo hành tại địa điểm (HCM và các tỉnh lân cận), Quý khách vui lòng hỗ trợ phí đi lại cho nhân viên bảo hành (Không áp dụng khu vực trong bán kính 10km từ showroom)

– Hướng dẫn xử lý sự cố online: trong một số trường hợp do khó khăn về địa lý, chúng tôi có thể hướng dẫn khách hàng tự khắc phục các sự cố (lỗi) cơ bản qua điện thoại hoặc tài liệu hướng dẫn.

– Trong trường hợp máy móc cần sửa trong thời gian dài, chúng tôi sẽ thay thế tạm thời cho khách hàng 1 máy pha khác để đảm bảo hoạt động kinh doanh của quý khách hàng

3. Những trường hợp không bảo hành: (sẽ được hỗ trợ thay thế sữa chữa có tính phí)

– Sản phẩm đã hết thời hạn bảo hành 

– Sử dụng sai so với hướng dẫn dử dụng, quá công suất

– Các chất bên ngoài (sạn đá, …) trộn với hạt cà phê hoặc sử dụng hạt cà phê không phù hợp làm tắt nghẽn cối xay, mẻ lưỡi dao hoặc xay lại cà phê bột

– Khách hàng tự sửa chữa hoặc đem sửa chữa tại các cửa hàng mà không phải thuộc ủy quyền của chúng tôi. Tai nạn, sét, nước, lửa, thông gió không đúng hoặc bất kì nguyên nhân nào không thuộc kiểm soát của chúng tôi.

– Sản phẩm bị hư hại, bể vở, rách do cố ý hoặc ngoại lực tác động vào như thiên tai, va đập, rơi vỡ, côn trùng xâm nhập (chuột cắn…)

– Sử dụng sản phẩm không theo quy định của nhà sản xuất (hoặc sách hướng dẫn sử dụng). Sử dụng không đúng điện áp theo quy định gây hư hỏng.

– Không bảo hành các linh kiện hao mòn: Roăng cao su, lưỡi dao máy xay cà phê

III. BảoTrì: Tất cả các sản phẩm đều được bảo trì ,hỗ trợ thay thế linh phụ kiện trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm.

1.Chi phí: việc bảo trì sản phẩm có thể phát sinh thêm chi phí, chi phí này sẽ được thông báo trước hoặc tại thời điểm kiểm tra sản phẩm hư hại không do lỗi của nhà sản xuất.

2.Hỗ trợ thay thế linh phụ kiện: theo quy định, linh kiện của tất cả sản phẩm được cung cấp bởi chúng tôi khi hết thời hạn bảo hành quý khách sẽ được hỗ trợ với mức giá ưu đãi. 

3.Di dời và tháo lắp: Việc tháo lắp và di chuyển sản phẩm theo mục đích (nhu cầu) sử dụng của quý khách sẽ không nằm trong ràng buộc của quy định bảo hành, bảo trì. Chúng tôi chỉ hỗ trợ di chuyển (lắp đặt ) có tính phí, chi phí này sẽ được hai bên thống nhất khi tham khảo hiện trạng thực tế.

IV.Quy trình tiếp nhận bảo hành, bảo trì:

Bước 1: Liên hệ vơi nhân viên của chúng tôi thông qua websize.

Bước 2: cung cấp thông tin: tên, địa chỉ, sdt của quý khách.

Bước 3: thông báo tình trạng lỗi cụ thể của sản phẩm. Việc cung cấp cụ thể chi tiết về tình trạng lỗi sẽ giúp chúng tôi xử lý sự cố nhanh hơn.

V.Liên hệ, thắc mắc, khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành, bảo trì:

Nếu quý khách chưa hài lòng hoặc có thắc mắc khiếu nại các vấn đề liên quan đến bảo hành xin quý khách vui lòng liên hệ với TRUNG TÂM BẢO HÀNH & DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG của chúng tôi.